Vài kỷ niệm thú vị – 01/11/2008

Những năm qua, nhất là quãng thời gian làm Điều phối viên cho dự án Computer Software and Support for Population Activity của LHQ tại New York (1992-1999), tôi có dịp qua nhiều nước châu Á, châu Phi, châu Mỹ Latin và khối các nước Ả Rập, tổ chức các lớp huấn luyện cho các chuyên viên trong khu vực, hoặc hỗ trợ các chính phủ trong lĩnh vực phân tích và xử lý số liệu dân số. Những chuyến đi đó thật bổ ích, tôi được biết thêm nhiều điều mới mẻ về cuộc sống tại những nơi này, học hỏi được nhiều kinh nghiệm làm việc, cũng thấy thêm nhiều bất công xã hội và ý thức được hơn trách nhiệm của mình trong việc giúp xóa đói nghèo và phát triển văn hóa xã hội.

Nhân làm trang Web (năm 2001) cho Đòan Lưu Học Sinh Greifswald, CHDC Đức, tôi giành thời gian viết dần lại một vài kỷ niệm thú vị đối với tôi.

Mấy entries tiếp theo là những bài viết đó.

01/11/2008

Leave a Reply

